Chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Những ngôi nhà đẹp nhất thế giới luôn khiến người xem ngất ngây lòng vì vẻ đẹp tráng lệ và sang trọng, cùng lối kiến trúc độc đáo, hiện đại và nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chiêm ngưỡng những ngôi nhà này trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung tóm tắt

1. Những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Những căn nhà đẹp nhất thế giới tọa lạc tại những vùng đất vàng, với thiết kế siêu lộng lẫy với dàn nội thất sang trọng, do đó, những căn biệt thự đắt nhất thế giới này đang được rao bán với giá lên đến nửa tỷ USD.

Bel Air Spec Manor – Los Angeles

những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2020

Vào năm 2018, căn biệt thự này là bất động sản đắt nhất thế giới từng được niêm yết tại Hoa Kỳ với trị giá 250 triệu đô la. Đánh bại biệt thự Playboy Mansion 100 triệu đôla lên vị trí hàng đầu trong danh sách 25 ngôi nhà đắt nhất Curbed năm trước.

Biệt thự rộng 380.000m2, trong đó có nhiều phòng ngủ, phòng tắm, quầy bar và nhà bếp. Bên cạnh đó, căn biệt thự còn được trang bị một rạp hát với sức chứa 40 chỗ ngồi, một sân chơi bowling, sân đậu trực thăng, cùng với một danh mục đầu tư ô tô trị giá 30 triệu USD đi kèm.

R Sector Villas In Emirates Hills – Dubai

những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Khu nhà này gồm 70 căn biệt thự độc quyền nhìn ra sân gôn Montgomerie ở Emirate Hills, với mức giá khoảng 129 triệu AED cho một căn hộ 8 phòng ngủ. Trong đó, tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng và không gian ngoài trời tuyệt đẹp được bao phủ với hồ bơi nước nóng. Ngoài ra, khu biệt thự này còn có không gian giải trí với rạp chiếu phim và quầy bar.

Over Yonder Cay – Bahamas

những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Biệt thự Over Yonder Cay nằm trên một hòn đảo riêng, được đánh giá là một trong những kỳ nghỉ đắt tiền nhất trên thế giới. Chi phí cho một tuần nghỉ dưỡng dành cho 28 người khoảng 730.000 đô la. Bao gồm đầy đủ các tiện ích: một ngày buồm trên một siêu du thuyền dài 114 feet, lặn biển, sử dụng sân gôn 9 lỗ và spa với các phương pháp điều trị đặc biệt.

Mesa Vista Ranch, Pampa – Texas

những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Mesa Vista Ranch rộng khoảng 26.000 ha tọa lạc tại Texas Panhandle, phía đông bắc của Amarillo, Mỹ. Đây là một ốc đảo sang trọng ở đồng cỏ Texas và được ghi nhận là một trong những ngôi nhà đẹp nhất thế giới. Chủ nhân của ngôi nhà này đã dành gần 50 năm để “lắp ráp” xong trang trại Mesa Vista Ranch của mình.

Không chỉ có bốn ngôi nhà rộng hàng ngàn mét vuông, khu bất động sản này còn có sân bay riêng với đường băng gần 2.000 m, 30 ghế rạp hát gia đình, sân golf, sân tennis. Ngoài ra còn có rất nhiều khu nghỉ nằm rải rác trong các rừng cây nhỏ ở khắp trang trại này.

2. Những ngôi nhà nhỏ đẹp nhất thế giới

Khi thị trường nhà đất đang ngày càng trở nên đắt đỏ, đặc biệt tại các thành phố lớn trên thế giới, thì xu hướng nhà nhỏ đang được nhiều người ưa chuộng. Đó là những ngôi nhà nhỏ với thiết kế tối giản, đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của người sử dụng.

Ngôi nhà Container ở Úc

những ngôi nhà nhỏ đẹp nhất thế giới

Đây là một container được tận dụng để tạo nên ngôi nhà để sinh sống và làm việc. Với không gian chật hẹp và bí bách, chủ nhà đã cải tạo thành một tổ ấm vô cùng độc đáo và đủ đầy các khu vực chức năng cần thiết.

Khu vực phòng khách được bố trí đầy đủ gồm hệ thống kệ, bồn rửa và nơi trò chuyện. Bên cạnh đó, mọi đồ đạc trong nhà đều được lựa chọn cẩn thận với nhiều kiểu dáng tinh tế, màu sắc nhã nhặn, tạo sự đối lập và nổi bật với màu nền.

Nhà gỗ mini ở Nhật Bản

những ngôi nhà nhỏ đẹp nhất thế giới

Tại một ngôi làng vùng núi của Nhật Bản với dân số khoảng 550 người, chính quyền địa phương đã xây sẵn những ngôi nhà gỗ mini đẹp bình yên nhìn ra cánh đồng. Việc làm này nhằm mục đích thu hút thêm những người mới di cư đến ở khu vực này.

Những ngôi nhà này đều có không gian tối giản trong cách bố trí nội thất, tủ âm tường và bàn bếp. Toàn bộ ngôi nhà gỗ mang vẻ đẹp của sự bình yên, ấm cúng bên cánh đồng khiến ai cũng muốn được sống một cuộc đời thanh đạm ở đây.

Perfect Cabin Home

những ngôi nhà nhỏ đẹp nhất thế giới

Ngôi nhà này được xây dựng tại một khu rừng xanh ngát và yên bình. Mặt trước của ngôi nhà được thiết kế bằng các ô cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên tự nhiên từ bên ngoài vào. Bên trong ngôi nhà khá đầy đủ tiện nghi và có một ban công nhỏ để ngồi hóng gió. Ngôi nhà này là nơi sống lý tưởng để thưởng thức ly cà phê, ngắm cảnh và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng hay lắng nghe tiếng của chim chóc, lá cây,…

Koda House

Perfect Cabin Home

Ngôi nhà nhỏ độc đáo này chỉ có diện tích 25m vuông, nhưng được thiết kế đẹp mắt và tối giản. Cấu trúc tác phẩm này thuộc về tập đoàn Kodasema của Estonia, tuy nhỏ nhưng cũng mát khoảng 150.000 bảng Anh chi phí để phát triển nó. Đặc biệt, ngôi nhà này chỉ mất một ngày để xây dựng và rất linh động, có thể dời đi bất cứ lúc nào.

Luxurious Tiny Home

Perfect Cabin Home

Ngôi nhà nhỏ bé này được xây dựng tại Anh, với một không gian sống đầy đủ chức năng và các tiện nghi cần thiết nhất. Mặc dù diện tích khá khiêm tốn, nhưng điểm đặc biệt của ngôi nhà này là có cả bồn tắm nóng ngoài trời, rất kỳ thú và ngộ nghĩnh.

Trên đây là những ngôi nhà đẹp nhất thế giới được thiết kế theo phong cách độc đáo, ấn tượng và cũng rất tiện nghi.

Tổng hợp

Rate this post
Tin tức