Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm 2021?

Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm 2021?

Dự kiến Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm 2021? là vấn đề được rất nhiều thí sinh quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến mùa tuyển sinh 2021 ở bên dưới. Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Nội dung tóm tắt

Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm 2021?

Năm 2021 về cơ bản quy chế tuyển sinh của Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ cơ bản giống với các năm trước, tuyển sinh theo hình thức xét học bạ và điều kiện là thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Chính hình thức xét học bạ này hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội cho tất cả các thí sinh đam mê theo đuổi ngành Y Dược nhưng không may mắn đỗ đại học.

Trong đó phải kể đến những trường đã áp dụng hình thức xét tuyển đổi mới này trong năm 2021:

+ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
+ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Việc áp dụng phương thức xét tuyển học bạ  nên thí sinh không cần lo lắng điểm chuẩn Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm? Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp, có đầy đủ sức khỏe để theo học, thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm 2021?
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín, chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM có uy tín và chất lượng đào tạo tốt

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đã có thương hiệu uy tín nhiều năm khối ngành sức khỏe và được các thế hệ học sinh tin tưởng lựa chọn. Các ngành Y Dược nhà trường đào tạo như:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)

Để được xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, các thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện xét tuyển như sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Không đang trong thời gian phải lãnh án hoặc có tiền án, tiền sự;
  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam;
  • Không phân biệt giới tính, vùng miền, dân tộc.

Ngoài phương thức xét học bạ và tuyển thẳng những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT thì sinh viên theo học tại nhà trường còn có thể nhận được nhiều ưu điểm khác như:

  • Giảm thiểu áp lực thi cử cho thí sinh. Trong quá trình thi tốt nghiệp THPT nếu bạn không đủ điểm chuẩn trúng tuyển vào trường thì các em có thể lựa chọn theo phương thức xét học bạ để theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM.
  • Phương thức xét học bạ sẽ giúp thí sinh có nhiều cơ hội bước đến giảng đường để theo đuổi đam mê ngành Y Dược. Ngay cả những thí sinh có học lực trung bình khá vẫn có thể thực hiện được công việc chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng của mình.
  • Trường đã áp dụng mô hình Viện – Trường vào trong chương trình  đào tạo để sinh viên nắm rõ kiến thức trong quá trình học tâp. Tại nhà trường bắt đầu từ năm 2 sinh viên sẽ được đi thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc lớn trên địa bàn có liên kết với nhà trường.
  • Mức học phí của nhà trường là  1.000.000 đồng/ tháng là mức học phí phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó nhà trường còn thực hiện chính sách an sinh giáo dục như: Nhà trường miễn giảm 100% học phí cho 100 thí sinh nhập học đầu tiên thuộc đối tượng ưu tiên sau:

– Những thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 từ 21 điểm trở lên khối A – B;

– Thí sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi ba năm cấp 3;

– Thí sinh thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, con em thương binh liệt sĩ.

  • Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều chính sách an sinh xã hội, miễn giảm học phí cho các con em thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, những học sinh đạt được thành tích cao trong quá trình học tập, hỗ trợ vay vốn,..
  • Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng giảng viên và đồng thời có tiến hành liên kết với các bệnh viện, doanh nghiệp y tế… nhằm giúp sinh viên có điều kiện học tập thực tế nhiều hơn và đặc biệt là tích lũy kiến thức, nâng cao tay nghề đáp ứng tốt được nhu cầu của nhà tuyển dụng sau này.
  • Nhà trường cam kết tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường đều có việc làm đúng ngành nghề, thu nhập ổn định.

 Với những lợi ích ở trên thí sinh có nhu cầu và mong muốn trở thành người làm việc tốt trong ngành Y Dược thì hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ như:

✅Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020 theo quy định của Nhà trường

✅02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.

✅02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).

✅01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

✅01 bản photo chứng minh thư nhân dân

✅04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất

✅Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ các thí sinh hãy vui lòng gửi hồ sơ về Nhà Trường theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

Cơ sở 2:  Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Hy vọng với giải đáp Cao đẳng Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm 2021? sẽ giúp thí sinh và phụ huynh có được lựa chọn trường đúng đắn cũng như tăng cơ hội theo học ngành Dược.

Rate this post
Giáo dục