Thời gian học Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong bao lâu?

Ngành Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh sẽ học trong thời gian bao lâu? Câu hỏi này được rất nhiều thí sinh quan tâm đến và cùng nhau tranh luận ở trên các diễn đàn giáo dục. Ban tư vấn Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ những thông tin liên quan đến vấn đề này, các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Nội dung tóm tắt

Tìm hiểu thời gian học Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, thị trường chuyên ngành Dược đang trên đà tăng trưởng và mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các Dược sĩ tương lai. Do đó, đã có rất nhiều thí sinh có nguyện vọng học ngành Cao đẳng Dược để theo đuổi đam mê với ngành nghề này. Theo đó, đã có một số câu hỏi như thời gian học ngành Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong bao lâu? Điều kiện học ngành Dược ra sao?,…

Thời gian học Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong bao lâu?
Tìm hiểu thời gian học Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh 

Dựa theo khung cơ cấu hệ thống Giáo dục Quốc dân Việt nam đã phê duyệt, trong số đó có quy định về mặt thời gian đào tạo ở từng bậc học ở trong hệ thống Giáo dục Đại học và Giáo dục Nghề nghiệp. Về chương trình cũng như thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy ở Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2022 sẽ diễn ra trong thời gian là 3 năm.

Khi tham gia đăng ký học ngành Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức một cách bài bản từ mức cơ sở đến chuyên sâu trong chuyên ngành cũng như kỹ năng thực hành trên thực tế. Theo đó, chương trình đào tạo ngành Dược sẽ được tiến hành áp dụng theo khung chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, luôn luôn bám sát với tình hình thực tiễn, đặc biệt chú trọng thực hành bảo đảm sau khi ra trường sinh viên sẽ vững tay nghề nên sẽ dễ dàng tìm được việc làm và xin việc làm ở các địa chỉ uy tín.

Với rất nhiều các tiềm năng phát triển chuyên ngành Dược nên hứa hẹn có rất nhiều cơ hội việc làm mở rộng chờ đón sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp ra trường. Theo đó, phương án tuyển sinh trong năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn căn cứ thực hiện theo đúng kế hoạch đào tạo và tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy thông qua hình thức xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT.

Do đó, thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược là bằng tốt nghiệp THPT, nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường để nắm bắt được cơ hội trúng tuyển vào trường.

Thủ tục làm hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy 2022

Đối với hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 theo đúng với yêu cầu của Văn phòng tuyển sinh với mẫu đầy đủ với những loại giấy tờ cụ thể như sau:

Thời gian học Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong bao lâu?
Thủ tục làm hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy 2022
  • Phiếu đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh hệ chính quy năm 2022.
  • Bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH.
  • Học bạ chương trình THPT/ BTVH.
  • Giấy khai sinh.
  • Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Sổ hộ khẩu.
  • Hình ảnh 3×4.
  • Giấy khám sức khỏe cá nhân.

Lưu ý: Đối với mỗi loại giấy tờ cần phải bao gồm 02 bản sao photo công chứng hợp lệ và thời gian không được quá 6 tháng.

Đối với hình thức đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ học vào ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2022 cần phải thực hiện cụ thể như sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay trên trang Web của nhà trường.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển nhanh thông qua đường bưu điện. Hoặc có thể sẽ nộp trực tiếp về Văn phòng của Trường Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh theo đúng địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, Tp. HCM.
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, Tp. HCM. (ngay tại ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
Rate this post
Giáo dục