Tư vấn lựa chọn sofa nỉ hợp mệnh giúp gia chủ phát tài

Tư vấn lựa chọn sofa nỉ hợp mệnh giúp gia chủ phát tài

Cân nhắc để lựa chọn được hướng đặt sofa hợp mệnh với gia chủ cũng rất quan trọng và được rất nhiều người quan tâm đến nhằm mang lại tài lộc, may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Nội dung tóm tắt

Lựa chọn mẫu sofa da nỉ sẽ ít bị lộ vết bẩn

Theo như những chuyên gia hàng đầu Nội Thất Thăng Long chia sẻ mọi người nên cân nhắc lựa chọn những mẫu sofa da nỉ có gam màu ít lộ vết bẩn nhất, nhất là các hộ gia đình có con nhỏ, khi đó việc lựa chọn sofa với chất liệu này sẽ tránh được vết bẩn là rất cần thất. Chuyên trang mvk.vn có cập nhật đến mọi người những thông tin liên quan đến vấn đề các mẫu sofa cụ thể như sau:

sofa-ni-duoc-ua-chuong
Lựa chọn mẫu sofa da nỉ sẽ ít bị lộ vết bẩn

+ Sofa chất liệu vải nỉ, nỉ màu nâu khói: đối với những bạn không yêu thích màu đen, màu xám hoặc màu da bò thì có thể lựa chọn màu nâu khói. Hiện nay, trên thị trường mẫu ghế sofa này không quá phổ biến, khá hiếm trên thị trường bởi sự độc đáo về màu sắc cũng như quá trình thiết kế của nó.

+ Sofa vải ni màu đen, màu tối: đối với những bộ sofa tối màu thường kết hợp được với nhiều loại phong cách kiến trúc khác nhau. Sofa da màu đen sẽ tạo được cảm giác sang trọng cao cấp, đặc biệt rất ít bị lộ các vết bẩn. Đối với các vết bẩn như: vết đổ chất lỏng, bẩn do mực bút bi, đổ đồ ăn sẽ mất tính thẩm mỹ.

+ Lựa chọn mẫu sofa da bò: đây là một trong những gam màu được nhiều quý khách hàng ưu tiên lựa chọn trên thị trường hiện nay, bởi nó mang lại được vẻ đẹp sang trọng, làm nổi bật được những hoạt tiết và phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc không gian khác nhau. Đi kèm với đó thì chất liệu này sẽ được dễ dàng vệ sinh sạch bằng khăn, hoặc máy hút bụi chuyên dụng. Đối với những hộ gia đình cho trẻ nhỏ thông thường sẽ bị rơi vết bẩn, đồ ăn hoặc vết mực bút sẽ thì rất khó có thể nhận ra hơn so với các mẫu sofa khác.

+ Mẫu sofa bọc vải với tone màu cafe: gam màu này khá thời trang, ưu điểm lớn nhất chính là những vết bẩn thường rất khó có thể phát hiện được. Do đó, đây chính sofa nỉ nhập khẩu hấp dẫn, phù hợp với không gian sống, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Tư vấn lựa chọn mẫu sofa nỉ hợp mệnh giúp gia chủ phát tài

Cách thức lựa chọn mẫu sofa nỉ hợp mệnh cũng rất quan trọng, do đó từng người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Dưới đây chuyên gia NoiThatThangLong chia sẻ đến mọi người một số bí quyết cụ thể như sau:

lua-chon-sofa-ni-ho-menh
Tư vấn lựa chọn mẫu sofa nỉ hợp mệnh giúp gia chủ phát tài

– Những người mệnh Hỏa nên lựa chọn những mẫu sofa với tone màu đỏ, tím, xanh lá cây, hồng. Đồng thời, cần phải hạn chế lựa chọn những gam màu như xanh nước biển hoặc màu đen.

– Mẫu sofa nỉ hợp mệnh Thủy sẽ tương ứng với những gam màu như: trắng ánh kim, màu xanh biển.

– Màu sofa nỉ hợp với người mệnh Mộc: lựa chọn tone màu xanh lá cây và màu đen. Cần tránh chọn màu trắng các bạn nhé!.

– Nên lựa chọn sofa nỉ hợp mệnh Thổ với màu tương ứng đó là đỏ, hồng, tím.

– Tone màu ghế sofa nỉ đẹp hợp với người mệnh Kim: đối với những gam màu theo hướng hiện đại, tối giản sẽ phù hợp nhất gồm có màu sữa, màu trắng và màu ánh kim sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Khi lựa chọn mẫu sofa nỉ hợp mệnh thì quý khách hàng cũng phải cân nhắc phục thuộc vào không gian sống. Đối với những không gian rộng, kiến trúc tân cổ điển/ cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu sofa với phong cách thiết kế sang trọng với kích thước lớn tương ứng khoảng 2.6m. Còn phong hẹp, hoặc phong cách kiến trúc hiện đại thì lựa chọn ghế sofa góc chữ L, sofa văng hoặc sofa chữ U với kích thước là 1.8 – 2.4m. Ngoài ra, mẫu sofa kết hợp giường cho phòng ngủ hoặc phòng khách cũng rất tiện dụng, tiết kiệm được không gian do đó mọi người có thể cân nhắc lựa chọn.

Bật mí địa chỉ sofa nỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Đối với bộ bàn ghế sofa nỉ sẽ mang lại cho mọi người được cảm giác ấm áp và thoải mái nhất trong không gian sống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa nỉ đẹp và được nhiều quý khách hàng ưu tiên lựa chọn, màu sắc cũng rất trẻ trung, sang trọng. Những mẫu sofa nỉ tại Nội Thất Thăng Long luôn có rất nhiều các gam màu nổi bật trong năm 2020, nhằm tạo được sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian nhà ở của bạn.

Sofa nỉ còn tạo được không gian đầm ấm sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, các bạn có thể ngả lưng để thư giãn và nghỉ ngơi. Hoặc buổi tối có thể ngồi trò chuyện và xem tivi quây quần cùng các thành viên trong gia đình,… Đây là giá trị thực từ chiếc ghế sofa mang lại cho quý khách hàng.

Theo nhận định chung cho thấy, NoiThatThangLong chính là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất tại khu vực Hà Nội cung cấp những bộ sofa nỉ sang trọng đến với quý khách hàng. Ngoài ra, còn có rất nhiều những mẫu khác đi kèm như: sofa văn phòng, sofa da công nghiệp, sofa da thật,… Tất cả các sản phẩm đều được cam kết đảm bảo chất lượng trong thời gian 15 năm sử dụng. Chất liệu được lựa chọn sản xuất bao gồm: gỗ thông, gỗ xoan,… rất nhiều mẫu mã khác nhau để mọi người có thể lựa chọn.

Ngoài ra,  đối với những bộ khung sofa được bằng từ chất liệu inox cũng mang lại cảm giác chắc chắn đối với người sử dụng. Đồng thời, cũng sẽ có chế độ cam kết bảo hành theo thời gian sử dụng. Do đó, lựa chọn những mẫu sofa nỉ tại Nội Thất Thăng Long các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ nhé!

Lời kết

Tổng hợp những thông tin vừa mới chia sẻ ở trên nhằm giúp cho mọi người được hiểu rõ về cách lựa chọn mẫu sofa nỉ hợp mệnh để giúp gia chủ có thể phát lộc và mang lại may mắn. Đồng thời, với địa chỉ mua sofa uy tín được chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm mà mình yêu thích, giá thành phải chăng và đảm bảo về chế độ chăm sóc khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
Đời sống