Tìm hiểu thông tin về đội hình Manchester United 2017

Tìm hiểu thông tin về đội hình Manchester United 2017

Manchester United là một trong những đội bóng mạnh nhất của xứ sở sương mù. Đặc biệt trong mùa giải 2017-2018, Manchester United đã đóng góp một cái tên vào đội hình hay nhất giải Ngoại hạng mùa giải 2017. Trong bài viết dưới đây, Kq Bóng Đá sẽ giới thiệu cho các bạn về đội hình Manchester United 2017.

Nội dung tóm tắt

Chính thức công bố đội hình của Manchester United 2017

Trong mùa giải 2017 -2018, huấn luyện viên Jose Mourinho của đội bóng đá chính thức đưa ra đội hình với 28 cái tên. Các chuyên gia đã đánh giá đây là đội với những cái tên sáng nhất của Manchester United thời điểm bấy giờ.

Danh sách đội hình của Manchester United 2017:

  • Thủ môn: De Gea, Romero, Joel Pereira.

  • Hậu vệ: Valencia, Fosu-Mensah, Bailly, Smalling, Lindelof, Jones, Tuanzebe, Rojo, Blind, Darmian, Shaw.
  • Tiền vệ: Carrick, Herrera, Matic, Fellaini, Pogba, Angel Gomes, Lingard, Young, Mata, Mkhitaryan.
  • Tiền đạo: Martial, Rashford, Lukaku, Ibrahimovic.
  • HLV trưởng: Jose Mourinho

 

Trong đội hình năm 2017, ngoài những tân binh như Lukaku, Lindelof, Matic thì đội hình Manchester còn có một số cái tên đáng chú ý như: Scott Mctominay, Jose Pereira, Tuanzebe, Andreas Pereira. Nguyên nhân vì sao đội hình thi đấu của Manchester 2017 chỉ có 28 cái tên là vì một số cầu thủ trụ cột không thể thi đấu do ảnh hưởng của chấn thương.

Theo dõi kết quả bóng đá Pháp tại Kqbongda chính là một trong những phương pháp giúp cho các bạn đưa ra nhận định chính xác nhất về kết quả của một trận đấu.


Tìm hiểu thông tin về đội hình Manchester United 2017

Đội hình tối ưu Manchester United 2017

Huấn luyện viên Mourinho đã sắp xếp lại đội hình Manchester United 2017 toàn những cầu thủ trên 1m80 và đều là những chân sút tài năng và kinh nghiệm. Ông sắp xếp như vậy nhằm mục đích có thể uy hiếp đối thủ bằng những pha bóng bổng và tạo ra nhiều pha cản phá.

“Người nhện” De Gea

Thủ môn David De Gea được giao nhiệm vụ quan trọng là trấn giữ khung thành. Anh sở hữu có chiều cao khủng là 1m92. Có thể nói việc thủ môn David De Gea bắt chính đã đem lại sự yên tâm cho cả đội bóng.

Hậu vệ phải Antonio Valencia.

Manchester United đã ký bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 với cầu thủ đã Valencia. Điều đó phần nào nói lên được tầm quan trọng của Valencia trong đội hình của MU. 

Trung vệ Eric Bailly

Eric Bailly có chiều cao rất khủng là 1m87. Hiện tại anh đang chơi ở vị trí trung vệ. Điểm mạnh của anh chàng cầu thủ này là có phong độ thi đấu vô cùng ổn định. Có thể nói, ngôi sao trẻ Bờ Biển Ngà hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách đội hình Manchester United 2017.

Trung vệ Victor Lindelof

Một cầu thủ khác cũng chơi ở vị trí trung vệ trong đội hình MU 2017 là cầu thủ Victor Lindelof. Anh sở hữu chiều cao là 1m87. Với phong độ thi đấu của mình, anh giúp cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về hàng thủ của Manchester United. Ngoài ra, anh còn có mức giá chuyển nhượng lên tới 31 triệu bảng. Đây là một con số rất cao.

Hậu vệ Luke Shaw

Hậu vệ trái Luke Shaw cũng là cái tên đáng chú ý trong đội hình Manchester United 2017. Cầu thủ Shaw ở độ tuổi còn rất trẻ mới có 22 tuổi và còn nhiều cơ hội để tiến bộ hơn. Một lợi thế của cầu thủ Luke là sở hữu chiều cao 1m85. Huấn luyện viên Mourinho thường chê bai và không thiếu những lời lẽ khích bác Shaw tại mùa giải qua. Nhưng đây chính là dụng ý của huấn luyện viên này nhằm giúp cho Luke Shaw sẽ có động lực hơn.


Tìm hiểu thông tin về đội hình Manchester United 2017

Ander Herrera

Trong đội hình MU 2017 cũng có tên của cầu thủ Tây Ban Nha là Ander Herrera. Huấn luyện viên của MU rất hài lòng về cầu thủ này và tuyên bố rằng dù có là bất cứ giá nào thì ông vẫn sẽ giữ ngôi sao này trong đội hình của Manchester United.

Tiền vệ trung tâm Fabinho

Ở hàng công với vị trí tiền vệ trung tâm là cầu thủ Fabinho . Cầu thủ này có chân sút cùng đẳng cấp, có thể san sẻ gánh nặng, cày ải cùng Herrera. Trong mùa giải năm trước, anh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và mãn nhãn tại. Theo một nguồn tin thì đội bóng Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho với giá 40 triệu euro.

Paul Pogba

Trong đội hình Manchester United 2017 không thể bỏ sót được cái tên Pogba. Mặc dù anh vướng vào rất nhiều rắc rối, nhưng với tài năng bóng đá thiên bẩm huấn luyện viên MU vẫn ưu ái anh. Một minh chứng mà ai cũng thấy là anh đã giúp cho Quỷ đỏ kết thúc mùa giải tưởng chừng như vô cùng khó khăn với 1 cú ăn ba đầy ấn tượng.

Lợi thế của tiền vệ Paul Pogba là sở hữu đôi chân dài và chiều cao 1m91 cùng những đường chuyền khéo léo. Hơn thế nữa, anh còn có khả năng khiến đối thủ “mệt mỏi” với những cú đánh đầu hiểm hóc và những pha rê bóng tốc độ cao. 

Marcus Rashford

Kế hoạch lâu dài và chiến thuật của Mourinho sẽ không thể thiếu vắng sự góp mặt của Marcus Rashford. Ngôi sao trẻ người Anh ngày càng thể hiện rõ được tài năng và lối chơi hay, chắc chắn của mình.

Tiền đạo Alvaro Morata

Với chiều cao 1.89m cùng với khả năng dứt điểm bằng chân và đầu tốt, Alvaro Morata chính là ứng cử viên sáng giá trong đội hình MU 2017.

Henrikh Mkhitaryan

Cầu thủ Mkhitaryan cũng là chân sút khá tốt trong đội hình MU. 

Trên đây là một số thông tin của chúng tôi về đội hình Manchester United 2017. Chúng ta hãy cổ vũ nhiều hơn cho MU nhé. 

Rate this post
Tin tức