Những ưu điểm khi thiết kế nhà đẹp gác lửng

Những ưu điểm khi thiết kế nhà đẹp gác lửng

Thiết kế nhà đẹp gác lửng vừa giúp làm đẹp không gian ngôi nhà vừa tiết kiệm chi phí xây dựng. Dưới đây là những ưu điểm khi thiết kế nhà đẹp gác lửng.

Nội dung tóm tắt

1. Thiết kế nhà đẹp có gác lửng giúp mở rộng không gian sống

Thiết kế nhà đẹp gác lửng không chỉ tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà, mà chúng còn mang lại sự tiện nghi và riêng tư cho không gian sử dụng. Tầng gác lửng là tầng trung gian giữa các tầng trong ngôi nhà hoặc tòa nhà của bạn. Việc thiết kế ngôi nhà có gác lửng giúp tạo điểm nhấn cho không gian đồng thời mang giá trị thực tiễn sử dụng.

Tầng gác lửng thiết kế khá đơn giản và thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể thiết kế nhà có gác lửng trong ngôi nhà ở nông thôn hay thành phố đều được. Việc có thêm 1 khoảng không gian sắp đặt trên tầng trệt mang lại, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có nhiều diện tích và rộng rãi hơn.

nhà đẹp có gác lửng
Nhà đẹp gác lửng

Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà đẹp có hồ bơi

2. Thiết kế nhà đẹp có gác lửng mang tính thẩm mỹ độc đáo cao

Gác lửng bắt nguồn từ nước ngoài, và chúng mới phổ biến thời gian gần đây tại Việt Nam. Với thiết kế gác lửng làm tăng không gian sinh hoạt của ngôi nhà đồng thời chúng cũng là thiết kế tạo ra giá trị thẩm mỹ cốt lõi. Với những phần phối, mảng miếng kiến trúc, kết hợp với màu sắc hài hòa đã mang lại nét đẹp khác lạ khó nhầm lẫn với những thiết kế nhà khác của gia chủ.

Gia chủ có thể tự do thiết kế gác lửng theo phong cách mà mình yêu thích: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển …

nhà đẹp gác lửng
Nhà đẹp có gác lửng

Click ngay: Tác dụng của thiết kế nhà vườn và một số mẫu nhà đẹp sân vườn

3. Thiết kế nhà đẹp có gác lửng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Tùy vào mục đích sử dụng mà phần gác lửng được thiết kế có thể là phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng vui chơi, phòng làm việc, thậm chí là phòng khách, phòng bếp đều có thể bố trí ở gác lửng nhờ sự thiết kế tài tình, khéo léo.

Gác lửng được tận dụng làm phòng ngủ, phòng làm việc. Ngôi nhà vẫn đầy đủ tiện nghi và là không gian lý tưởng với gia đình có 2 con nhỏ. Phần nội thất nhẹ nhàng tinh tế giúp cho ngôi nhà trở nên tinh tế sang trọng và ấn tượng. Đa số hầu như xây gác lửng đều phục vụ chính cho việc bổ sung thêm một phòng ngủ, tăng thêm sự riêng tư, không gian yên tĩnh.

nhà đẹp gác lửng
Nhà đẹp 3D gác lửng

Thiết kế gác lửng làm nơi thư giãn, đọc sách, làm việc: tận dụng ánh sáng phần áp mái sẽ giúp cho căn gác trở nên giàu sức sống, căn nhà trở nên tươi sáng hơn. Với những căn nhà cấp 4 có cấu trúc hẹp về chiều rộng, việc lựa chọn thiết kế gác lửng là vô cùng hợp lý. Bởi vừa tăng diện tích cho nhà vừa tạo không gian sống hiện đại.

Phần gác lửng được tận dụng làm không gian vui chơi: Gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể khéo léo kết hợp phần gác lửng làm khu vui chơi cho các con. Nhờ sự kết hợp thông minh mang đến không gian vui chơi rộng rãi, thoáng mát cho các con.

nhà đẹp có gác lửng
Nhà đẹp gác lửng

4. Vị trí thiết kế gác lửng đa dạng

Tùy vào thiết kế ngôi nhà mà bạn có thể sắp xếp vị trí gác lửng ở phía sau của ngôi nhà, phía trước, phía bên cạnh, hoặc ở bên trong phòng.

Gác lửng ở vị trí phía trước: đa số nhiều người thích thiết kế kiểu này, không chỉ thu hút tạo điểm nhấn mà còn độc đáo mới lạ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách của gia đình.

Gác lửng ở vị trí phía sau: thường được tận dụng làm không gian riêng tư của gia đình rất tiện ích.

Gác lửng ở vị trí bên cạnh trái hoặc phải của ngôi nhà: giúp tạo phong cách độc đáo, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng rộng rãi.

Gác lửng ở bên trong phòng: giúp tiết kiệm không gian và tận dụng diện tích được nhiều nhất.

Trên đây là những ưu điểm khi thiết kế nhà đẹp gác lửng. Chúc các bạn lựa chọn được thiết kế phù hợp.

Rate this post
Tin tức