Top các cầu kính cao nhất thế giới thu hút nhiều du khách

Top các cầu kính cao nhất thế giới thu hút nhiều du khách

Cầu kính hiện nay là một trong những địa điểm du lịch thu hút khá nhiều khách du lịch. Nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thiên nhiên một cách thú vị. Dưới đây sẽ là top các cầu kính cao nhất thế giới thu hút nhiều du khách.

Nội dung tóm tắt

Top các cầu kính cao nhất thế giới thu hút nhiều du khách

Công viên địa chất quốc gia Wulong – Trung Quốc

Đứng đầu trong danh sách những cây cầu kính cao nhất thế giới chính là cây cầu kính tại công viên địa chất quốc gia Wulong (Trung Quốc).

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích sự mới lạ và khám phá thì Công viên địa chất quốc gia Wulon tại Trung Quốc là điểm đến lý tưởng. Bởi tại nơi đây có cây cầu kính được xây dựng ở độ cao 225m so với mặt đất và bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên tại cây cầu này.

Cầu kính Glacier (sông băng) – Canada

cau-kinh-cao-nhat-the-gioi
Cầu kính Glacier

Xem ngay: cầu kính Cao Hùng để biết thêm thông tin

Nằm phía trên thung lũng Sunwapta, cầu kính Glacier nằm ở độ cao 280m so với mặt đất là địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm.

Đặc biệt khi mùa đông đến, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyết rơi đầy lãng mạn.

Skywalk Huangteng Xia Tian Men ở Thanh Viễn – Quảng Đông, Trung Quốc

Cây cầu kính Skywalk Huangteng Xia Tianmen này nằm ở độ cao khoảng 500m tính từ mặt đất. Điểm độc đáo của cây cầu này chính là hệ thống thác nước nhân tạo được thiết kế phía dưới cầu tạo khung cảnh vô cùng hùng vĩ.

Hệ thống ánh sáng với hơn 2000 bóng đèn khiến công trình này càng lung linh, huyền ảo hơn khi đêm xuống.

Cầu kính Chamonix – Pháp

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng dãy núi Alps từ trên cao thì cầu kính Chamonix là địa điểm lý tưởng nhất. Thực tế, Chamonix là một phần của núi Mont Blanc – đỉnh cao nhất của dãy Apls. Nếu đủ can đảm, bạn hãy thử đi bộ trên đó, từ mọi góc độ bạn đều có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên.

Grand Canyon West Rim – Arizona, Mỹ

Grand Canyon – hẻm núi đẹp nhất thế giới đang sở hữu một cây cầu kính rất nổi tiếng. Nằm ở độ cao 1,219m trên sông Colorado, cầu kính tại công viên quốc gia Grand Canyon giúp du khách có một cái nhìn tổng thể và ấn tượng về hẻm núi Grand.

Cầu kính “Đĩa bay”, hẻm núi Sĩ Lâm – Bắc Kinh, Trung Quốc

cau-kinh-cao-nhat-the-gioi
Cầu kính “Đĩa bay”

Click ngay: cầu thang kính 3d để biết những điều đặc biệt

Cầu kính “Đĩa bay”, hẻm núi Sĩ Lâm – Bắc Kinh, Trung Quốc là cái tên không thể không nhắc tới. Với diện tích khoảng 415m2, cầu kính “Đĩa bay” là tầng tham quan bằng kính lớn nhất thế giới.

Cầu kính “Đĩa bay” mang lại cho du khách cái nhìn toàn cảnh vẻ đẹp núi non hùng vĩ tại hẻm núi Sĩ Lâm của quận Pingu, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Cầu kính Trương Gia Giới ở núi Thiên Môn, Trung Quốc

“Walk of faith – Cuộc đi bộ của lòng tin”, nghe đến tên gọi thôi đã cảm thấy đáng sợ và đầy kịch tính. Chiếc cầu kính với cái tên Walk of faith nằm ở độ cao 1,430m tại Lâm Viên, núi Thiên Môn thực sự là một nơi đáng để bạn đến một lần và trải nghiệm.

Cây cầu uốn khúc bên vách núi với mặt đường được thiết kế từ những tấm kính trong suốt giúp bạn nhìn rõ cảnh quan bên dưới. Những ai sợ độ cao, yếu tim thì không nên đi chơi ở đây nhé!

Hảo Hán Kiều – cầu kính Trung Quốc

Một trong những cây cầu kính cao nhất thế giới này là Hảo Hán Kiều (cầu Hảo Hán). Trước đây, nó chỉ là một cây cầu gỗ nối liền hai đỉnh ngọn núi của công viên địa chất tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Cho đến năm 2014, người ta đã thay lớp lát gỗ bằng kính cường lực. Nhờ đó mà lượng khách du lịch đến đây tham quan tăng lên đáng kể. Vì thế mà nơi đây dân cư đã có cuộc sống tốt hơn.

Trên đây là các cầu kính cao nhất thế giới thu hút nhiều du khách. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin.

Rate this post
Cầu Thế Giới