Khám phá cầu kính Ô quy hồ Sapa

Khám phá cầu kính Ô quy hồ Sapa

Cầu Kính Ô quy hồ Sapa là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục độ cao và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Nội dung tóm tắt

Cầu kính Ô quy hồ ở đâu?

Cầu kính Ô quy Hồ hay còn được gọi là cầu kính Rồng Mây Sapa thuộc khu du lịch Rồng Mây, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. Gọi là cầu kính Rồng Mây Sapa vì Cầu kính được xây trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ thuộc địa phận tỉnh Lai Châu. Sapa từ lâu đã được mệnh danh là xứ sở sương mù đầy huyền bí và thơ mộng, thu hút những tín đồ du lịch. Cho đến hiện tại Cầu kính Ô quy Hồ là cây cầu cao và dài nhất khu vực Đông Nam Á.

cau-kinh-o-quy-ho
Cầu Kính Ô quy hồ Sapa là cây cầu cao và dài nhất khu vực Đông Nam Á

Cây cầu kính Sapa trên đỉnh Ô Quy Hồ cao hơn 2000m. Cầu kính Sapa chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2019, thu hút du khách đổ về đây trải nghiệm mỗi năm nhiều nhất. Cầu Kính Rồng Mây Sapa cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 18 km và cách cáp treo Fansipan 7 km. Nơi đây được mệnh danh là Cổng trời trên đỉnh Ô Quy Hồ vì đứng ở đây sẽ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên mây, ngắm quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ đến mê lòng của xứ sở sương mù. Trong hành trình khám phá cây cầu kính Sapa đến đèo Ô quy Hồ bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những cung đường uốn lượn qua thửa ruộng bậc thang cùng đồi núi trùng điệp, sân mây hút hồn.

Cây cầu kính Sapa cũng chính là những trải nghiệm vô cùng thú vị rất nhiều bạn trẻ yêu thích đến khám phá. Cầu Kính Rồng Mây Sapa nằm ở vị trí thuận tiện nên đến đây bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên đường mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Hướng dẫn di chuyển đến cầu kính Ô quy hồ Sapa

Có rất nhiều loại phương tiện phổ biến giúp bạn có thể di chuyển đến đây như ô tô, xe máy hay xe Limousine. Du khách có thể đi đến cầu Kính bằng nhiều phương tiện giao thông vì nó chỉ cách thị trấn Sapa hơn 18km, thuộc trục đường quốc lộ 4D. 2 loại hình được ưa chuộng nhất vẫn là xe máy và ô tô. Bạn cũng có thể lựa chọn cách di chuyển bằng xe máy nếu bạn yêu thích sự mạo hiểm và tận hưởng được hết khung cảnh thiên nhiên trên đường đi. Hoặc để an toàn bạn có thể đi bằng ô tô vào những ngày thời tiết xấu.

Cầu kính Sapa có gì độc đáo?

Đi lơ lửng trong không trung

Cây cầu kính Sapa chiều dài lên đến 300m, có hình tròn, 4 hành lang tỏa ra 4 hướng. Cầu kéo dài ngọn đèo Ô Quy Hồ, vươn ra khỏi vách núi khoảng 60m, độ cao hơn 2200m so với mực nước biển. Cầu kính Sapa toàn bộ bề mặt của cây cầu được thiết kế bằng kính cường lực an toàn là địa điểm du lịch hot mà bất kì du khách nào khi đặt chân đến Sapa đều muốn trải nghiệm.

cau-kinh-o-quy-ho
Cầu kính dài nhất Đông Nam Á với trải nghiệm đi bộ trên mây

Xem thêm:

Cầu kính dài nhất Việt Nam là cầu gì?

Khám phá cầu kính cao nhất Việt Nam tại Sapa

Du khách như được bước đi lơ lửng trong không trung, có cảm giác run nhưng cũng rất thú vị. Khi vừa ra khỏi thang máy kính, bạn sẽ được chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi rừng hùng vĩ, bao la giữa không trung. Nhất là vào những hôm trời nhiều mây bạn sẽ được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh như chạm vào được mây.

Tham gia vào các trò chơi mạo hiểm

Du khách có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời với một số trò chơi mạo hiểm tại đây mà những bạn trẻ yêu thích.

  • Nhảy bungee: Giá vé cho trò chơi này sẽ khoảng 1.000.000VNĐ/lượt.
  • Trượt zipline: Giá vé sẽ là 500.000VNĐ/lượt
  • Chơi dù lượn: Trò chơi dù lượn sẽ cho bạn cảm giác như mình là những chú chim đang sải cánh bay. Giá vé của trò chơi sẽ là 900.000VNĐ/lượt.

Những điểm du lịch gần cầu kính Sapa

 Gần cầu kính Rồng Mây bạn có thể ghé qua một vài địa điểm như:

  • Sunworld Fansipan Legend với quần thể công trình kiến trúc tâm linh quy mô lớn hàng đầu cả nước
  • Quảng Trường Sapa ngay tại trung tâm thị xã dành cho du khách muốn trải nghiệm nhịp sống phố núi
  • Bản Cát Cát thuận lợi cho khách đi bộ trekking và chụp hình “sống ảo”

Giá vé của du lịch cầu kính Ô quy hồ Sapa thường thay đổi theo thời điểm và mùa du lịch. Nếu bạn đang có ý định đến đây trải nghiệm bạn nên cập nhật giá vé tại thời điểm đó để mua những combo giá vé hợp lý nhất.

Rate this post
Cầu Việt nam