Giới thiệu về cầu kính cao nhất Việt Nam

Giới thiệu về cầu kính cao nhất Việt Nam

Cầu kính cao nhất Việt Nam là cầu nào? Cầu kính này có gì hấp dẫn? Giá vé của cầu kính cao nhất Việt Nam như thế nào?… Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin tìm hiểu về cầu kính cao nhất Việt Nam.

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu về cầu kính cao nhất Việt Nam

Công trình cầu kính cao nhất Việt Nam chính là cầu kính Rồng Mây và được tọa lạc phía trên đỉnh đèo Ô Quý Hồ thuộc địa phận huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Cầu kính Rồng Mây thuộc quần thể du lịch mạo hiểm mới được đưa vào hoạt động và nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách khắp nơi về tham quan, trải nghiệm.

Điểm nhấn của khu du lịch cầu kính Rồng Mây là hệ thống thang máy ngoài trời và  cầu kính lên đến 200 tỉ đồng. Trước kia du khách cần phải đi bộ hơn 3 tiếng đồng hồ giờ đây du khách có thể đi con đường nhanh nhất lên khu vui chơi giải trí trên đỉnh núi trong vài phút.

Giống với tên gọi cầu kính Rồng Mây là rồng ẩn trong mây trên độ cao của Hoàng Liên Sơn và mây mù quanh năm bao phủ nhưng vẫn nhận ra được dòng trắng trong suốt qua dãy núi đá.

Bên cạnh đó khu du lịch này còn có hệ thống khách sạn, thang máy cầu kính, bể bơi, khu nghỉ dưỡng, trò chơi cảm giác mạnh.

cau-kinh-cao-nhat-viet-nam2
Cầu kính cao nhất Việt Nam – Cầu kính Rồng Mây

Kiến trúc của cầu kính Rồng Mây có gì đặc biệt?

Cầu kính Rồng Mây được xây dựng phần lối đi bắt đầu từ lòng núi sau đó hệ thống thang máy lên đến 70m, thang máy sẽ đưa du khách lên vị trí cầu kính cao 2.200m so với mực nước biển và mặt cầu cách vách núi 60m từ đó tạo cho du khách trải nghiệm lơ lửng giữa không trung.

Trong buồng thang máy có thể chứa đến 30 khách/ lượt và tất cả 4 mặt là kính để du khách thỏa sức khám phá cảnh sắc thiên nhiên.

Mặt hình tròn chính là thiết kế của cầu kính có 4 hành lang vây 4 phía, 3 hành lang bằng kính vươn ra xa. Tất cả mặt kính của cầu được làm bằng kính chịu lực với 3 lớp kính dày, ở mỗi lớp sẽ được gắn kết với nhau bằng keo dính đặc biệt nên có độ dày khoảng 7cm.

Công trình có bao gồm cả cầu kính, hệ thống thang máy lồng kính được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo tốt nhất sự an toàn cho du khách.

Giá vé cầu kính cao nhất Việt Nam

Để mua vé thăm quan và trải nghiệm cầu kính cao nhất Việt Nam du khách có thể mua vé online hoặc đến tại cổng vào trong khu du lịch để mua đều được. Giá vé tham khảo của cầu kính Rồng Mây và một số trải nghiệm khác trong khu du lịch bao gồm:

Giá vé của Cầu kính Rồng Mây:

  • Đối với người lớn: 400.000 VND/Vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao 1m -1,4m: 200.000 VND/vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao dưới 1m: Miễn phí.

Giá vé trải nghiệm xích đu:

  • Đối với người lớn: 150.000 VNĐ/Vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao 1m – 1,4m: 150.000 VNĐ/vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao dưới 1m: Miễn phí.

Giá vé trải nghiệm Cầu Độc Mộc

  • Đối với người lớn: 150.000 VNĐ/Vé.
  • Trẻ em chiều cao 1m -1,4m: 150.000 VNĐ/vé.
  • Trẻ em chiều cao dưới 1m: Miễn phí.

Giá vé trải nghiệm trò chơi Zipline

  • Đối với người lớn: 150.000 VNĐ/Vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao 1m -1,4m: 150.000 VNĐ/vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao dưới 1m: Miễn phí.

Giá vé trải nghiệm khu giường Vô cực:

  • Đối với người lớn: 150.000 VNĐ/Vé.
  • Đối với trẻ em chiều cao 1m -1,4m: 150.000 VNĐ/vé.
  • Đối với  trẻ em chiều cao dưới 1m: Miễn phí.
cau-kinh-cao-nhat-viet-nam6
Trải nghiệm cầu kính Rồng Mây

Xem thêm:

Đi du lịch cầu kính cao nhất Việt Nam có lưu ý gì?

Các du khách đang có sự chuẩn bị cho chuyến du lịch cầu kính Rồng Mây nên lưu ý một số điều dưới đây để được trải nghiệm tuyệt vời, thuận tiện, cụ thể như:

+ Du khách cần tuân thủ theo đúng quy định về an toàn tham quan, đi túi bọc giày khi lên cầu kính…

+ Cầu kính cao nhất Việt Nam nằm trên độ cao hàng nghìn mét so với mực nước biển và phía xung quanh có nhiều rừng cây bao bọc nên thời tiết ở đây mát mẻ, nhưng vào sáng sớm và đêm sẽ lạnh hơn nên nhớ mang theo áo khoác giữ ấm, mũ tránh sương, đồ ấm.

+ Tại nơi đây có đa dạng nền ẩm thực và nét văn hóa để du khách trải nghiệm như thịt lợn hun khói, nộm rau dớn, xôi tím… tất cả đều được làm từ người dân địa phương và có hương vị rất riêng.

+ Để chuyến du lịch khám phá cầu kính cao nhất Việt Nam đầy đủ và thuận tiện nhất nên mang thêm ô, áo mưa mỏng, bộ quần áo chill, đôi giày đế bằng, sạc pin dự phòng…

+ Du khách không nên chạy nhảy hoặc đem vật sắc nhọn khi đi trên cầu kính để đảm bảo an toàn tốt nhất.

+ Những người sợ độ cao hay gặp các vấn đề liên quan đến đường hô hấp hay tim mạch thì hãy cân nhắc trước khi tham gia các trò chơi mạo hiểm

+ Nên mua vé cầu kính Sapa online trước để nhận được giá vé ưu đãi nhất.

Trên đây là thông tin giới thiệu về cầu kính cao nhất Việt Nam, hy vọng từ đó sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi cùng người thân, bạn bè thật thú vị.

Rate this post
Cầu Việt nam