Đi Nhật 1 năm: Nên hay không nên?

Đi Nhật 1 năm: Nên hay không nên?

Có nên đi Nhật 1 năm không? Có những đơn hàng đi Nhật 1 năm 2019 nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang có ý định đi Nhật hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Nội dung tóm tắt

Có nên đi Nhật 1 năm không?

Có nên đi Nhật đơn hàng 1 năm hay không? Câu trả lời là có bởi những ưu điểm mà đi Nhật đơn hàng 1 năm mang lại cho người lao động. Hãy cùng điểm qua những lợi ích mà đi Nhật 1 năm mang lại nhé!

Chi phí đi Nhật 1 năm thấp

Đối với những lao động thì vấn đề chi phí sang Nhật là một trong những vấn đề gây khó khăn. Bởi họ không đủ khả năng có thể chi trả khi làm hồ sơ sang Nhật 3 – 5 năm. Chính vì lý do này mà đi Nhật đơn hàng 1 năm đã mở ra giúp giải quyết được vấn đề tài chính cho họ.

đơn hàng đi nhật 1 năm 2019

Chi phí đi Nhật 1 năm thấp

Bởi chi phí đi Nhật đơn hàng 1 năm chỉ bằng 1/3 mức chi phí đi lao động Nhật Bản 3 năm. Đây cũng là 1 trong những lý do nhiều người lựa chọn đi Nhật 1 năm.

>>> Xem thêm: Muốn đi du học mà không có tiền thì phải làm sao?

Mức thu nhập của đơn hàng đi Nhật 1 năm rất cao, ổn định

Nhìn chung mức lương của người lao động đi theo đơn hàng Nhật Bản 1 năm khá cao và ổn định. Mức lương dao động sẽ trong khoảng 30 – 35 triệu đồng/tháng. Đây chỉ là mức lương cơ bản chưa tính tăng ca, làm thêm. Bởi vậy, nếu bạn làm thêm nhiều sẽ có mức lương cao hơn rất nhiều.

Việc làm thêm nhiều

Do tính chất mùa vụ nên thường các đơn hàng xuất khẩu lao động người Việt sang Nhật 1 năm có nhiều việc làm thêm. Việc này sẽ giúp cho thu nhập của người lao động tăng thêm rất nhiều. Từ đó, có thể tiết kiệm được một khoản kha khá gửi về nhà.

Điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 năm 2019 dễ dàng

Điều kiện đi Nhật 1 năm sẽ có phần bớt khắt khe hơn điều kiện đi Nhật 3 – 5 năm. Cụ thể về độ tuổi sẽ dao động từ 18-35 tuổi. Yêu cầu bằng cấp học tập cũng sẽ được nới lỏng.

Top 3 đơn hàng đi Nhật 1 năm hấp dẫn

Đơn hàng đi Nhật 1 năm xây dựng

Nếu bạn là người có sức khỏe tốt và có thể làm được việc nặng thì bạn có thể đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm Xây dựng. Công việc cụ thể của người lao động Việt sau khi sang Nhật sẽ bao gồm: tháo giỡ cốp pha, lắp ghép, đổ bê tông,…cho các công trình xây dựng.

Đi Nhật 1 năm: Nên hay không nên?

Đơn hàng đi Nhật 1 năm xây dựng

Mức lương cơ bản mà các bạn nhận được sẽ dao động trong khoảng từ 30 – 35 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, người lao động Việt còn sẽ được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ tốt từ công ty tiếp nhận và từ pháp luật Nhật Bản nữa. Việc này hứa hẹn bạn sẽ có mức lương cao như mong muốn.

Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho Nam “Lắp ráp ô tô”

Lắp ráp ô tô là một trong những đơn hàng tốt nhất dành cho nam trong năm 2019. Bởi mức thu nhập dự kiến sẽ cao nhất so với các đơn hàng khác. Thông thường mức lương bạn có thể nhận được sẽ trong khoảng 48 – 60 triệu vnđ/tháng.

Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại tại tập đoàn sản xuất ô tô lớn tại Nhật. Từ đó, sẽ tạo nền tảng cho công việc của bạn sau về nước. Đây thực sự là một cơ hội tốt cho các bạn lao động muốn đi Nhật 1 năm.

Đơn hàng “Giặt là” cho nữ

Mức lương cơ bản của mỗi người lao động đi trong đơn hàng giặt là sẽ dao động trong khoảng 30 – 32 triệu vnđ/tháng. Đó là mức lương cơ bản chưa tính lương làm thêm giờ và tăng ca.

Không chỉ có vậy, yêu cầu về điều kiện đi xuất khẩu Nhật Bản đơn hàng 1 năm giặt là sẽ dễ dàng và bớt khắt khe hơn so với các đơn hàng khác.

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho vấn đề: “Có nên đi Nhật 1 năm không?” rồi chứ. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé! Chúc bạn có một chuyến đi bình an và thuận lợi.

Rate this post
Tin tức