Tìm hiểu ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android

Tìm hiểu ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android

Bóng đá là môn thể thao  luôn được yêu thích nhất hành tinh nên thu hút một lượng lớn fan hâm mộ cuồng nhiệt. Chính vì vậy việc đón xem và thưởng thức các trận đấu đỉnh cao sẽ luôn là nhu cầu cần thiết với những ai yêu thích bóng đá. Nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng đó Xoi Vo TV sẽ giới thiệu những ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android cho bạn.

Nội dung tóm tắt

Hệ điều hành Android

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 thì các dòng điện thoại đều sử dụng hệ điều hành Android và chiếm hơn 50% thị phần trung bình trên toàn thế giới.

Trên thực tế hệ điều hành Android được nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì có mã nguồn mở dựa trên nền tảng Linux được thiết kế dành riêng cho các thiết bị di động thông minh.


Ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android

Android được ra đời và phát triển bởi tổng công ty Android và hỗ trợ tài chính bởi Google.  Sau đó đến năm 2005 thì được mua lại hoàn toàn từ Google và được phát triển lên và chính thức ra mắt vào năm 2007.

Android Giao diện được thiết kế vô cùng đơn giản dựa trên nguyên tắc tác động trực tiếp. Hệ điều hành này sử dụng cảm ứng chạm tương tự nhưng những động tác vuốt, chạm, kéo dãn và thu lại nhằm xử lý các đối tượng ở trên màn hình.  Android có màn hình chính của hệ điều hành gồm nhiều biểu tượng khác nhau nên cho phép người dùng được sử dụng nhiều tiện ích nhất. Thực tế các ứng dụng đều được Android cung cấp để nhằm thỏa mãn nhanh nhất nhu cầu của quý khán giả.

Ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android

Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 ứng dụng giúp bạn có thể xem bóng đá một cách an toàn và hiệu quả nhất:

1. PayTV

Pay TV  là cách truyền thống mà từ xưa đến nay mọi người vẫn thường dùng. Người muốn sử dụng chỉ cần trả tiền mua gói cước thuê bao hàng tháng cho các kênh trên tivi như K+, Esport, Sctv,.. hay một số kênh truyền hình Cab khác là có thể sử dụng để xem bóng đá trực tuyến rồi.

Mặt khác, ứng dụng Pay TV cũng đã được phát triển và nâng cấp nên người chơi dễ dàng tải về để sử dụng ngay trên hệ điều hành Android

2. Sopcast

Sopcast là phần mềm sử dụng kết nối P2P để xem bóng đá phổ biến nhất hiện nay. Ở Việt Nam, chắc hẳn những ai thích xem bóng đá mà không muốn mất phí thì cũng đều ít nhất một lần sử dụng qua phần mềm này. Mặc dù vậy ít ai biết, khi sử dụng sopcast thì bạn cũng có thể gặp những rủi ro như chất lượng hình ảnh thường xuyên bị thay đổi, đường truyền không ổn định,…

Một kinh nghiệm mà nhiều người truyền cho nhau khi dùng phần mềm xem bóng đá trực tuyến Sopcast này chính là phải kết nối thiết bị thật sớm trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn xui xẻo bị… mất đường truyền.

May mắn cho người dùng là hệ thống link sopcast xem bóng đá trên kênh trực tiếp bóng đá Rau Ma TV đã cho ra đời ứng dụng trên hệ điều hành Android.


Ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên Android

3. Xem Livestream Facebook

Trên thực tế xem những trận đấu đỉnh cao bằng cách xem livestream trên facebook đã ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng phương pháp này.

 Có thể nói qua những đoạn livestream, người xem không chỉ được thưởng thức những trận đấu bóng đá hấp dẫn mà còn được nghe, bình luận sôi nổi của hàng nghìn đang cùng xem livestream với mình.

4. Talk TV

Hiện nay chỉ cần một chiếc  điện thoại di động, mọi người đã có xem bóng đá trực tuyến bằng cách download các phần mềm xem bóng trực tuyến về máy. Điển hình nhất là  các ứng dụng của My K+, Talk TV, Pay TV. Có điều để được xem bóng đá trực tuyến có thể bạn phải trả tiền mua gói cước cho tháng hoặc chỉ cho những trận mà bạn yêu thích. Điểm ưu việt của hệ điều hành Android đều tương thích với những ứng dụng kể trên.

Riêng với ứng dụng của Talk TV thì bạn có thể xem bóng đá trực tuyến hoàn toàn với các trận cầu yêu thích. Ưu điểm nổi bật nhất  của ứng dụng đó là tốc độ tải nhanh, xem hoàn toàn miễn phí nhưng nhược điểm lớn nhất là không có bản quyền phát sóng chính thức nên chất lượng hình ảnh, âm thanh không được đảm bảo.

5. Live Score

Việc xem bóng đá trực tuyến trên website là cách xem không cần đến các phần mềm trợ giúp cũng như không mất một mức chi phí nào. Có thể nói nó là được xem là tiện dụng nhất hiện nay. Việc của bạn cần làm là tìm  riêng cho mình một đường link của trang web đang phát trực tiếp trận bóng đá của bạn.

Tiếp theo thì bạn hãy tận hưởng trận đấu của mình 1 cách thoải mái nhất mà không lo phải mất đi một lượng tiền phí nào. Tuy nhiên, khi xem bóng đá trực tuyến trên website cũng có một số nhược điểm như: chất lượng hình ảnh không cao, nhiều quảng cáo trên màn hình.

 Hệ điều hành Android sẽ giúp cho những ai hâm mộ môn thể thao vua thoải mái xem trận cầu yêu thích.

Với điểm ưu việt  là sở hữu tốc độ load nhanh chóng, khi xem không bị gián đoạn hay bị giật lag. Mặt khác, bạn cũng có thể cập nhật một cách chi tiết và cụ thể các trận bóng cũng như các video clip bàn thắng đẹp để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trên đây là bài viết mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các Ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên android. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn xả street xem bóng đá vui vẻ và thoải mái nhất!

 

 

 

 

 

 

Rate this post
Tin tức